ಸೋಮವಾರ, ಜುಲೈ 23, 2012

ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಆ ದಿನಗಳು ...

ಮೊದಲ ನೋಟ 
 ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಆ ದಿನಗಳು ...
ಅಂದು ಅವಳು ಯಾರೋ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇಂದು ಅವಳೇ 
ಎಲ್ಲವೂ ಆಗಿ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ 
ಅರಿಯದೆ ಕರೆಯದೆ ...ಹೇಳಿದರೂ ಕೇಳದೆ  
ಬಂದು ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಬಂಡಿ ಏರಿದಳು ...
ಇಂದು ಅವಳ ನೆನಪುಗಳಿಲ್ಲದೇ  ಬದುಕು ಸಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ...
ಎಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿದರೂ ಎಷ್ಟು ಕಾಡಿ ಬೇಡಿದರೂ  
ಅವಳ ಬದುಕಿನ ಕನ್ನಡಿ ನನಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ ..
ಆದರು ಮನದ ತುಮ್ಬಾವಲದೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಉಳಿಸಿ ಹೋದಳಲ್ಲ ...
ಏನು ಮಾಡಿದರೂ ಅಳಿಸಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ....
ವಿರಹದ ಕಂಬನಿ 
                 ಅವಳು ಬರಿ ಅವಳು ಮಾತ್ರ ಅಂದುಕೊಂಡೆ ಆದರೆ ಅವಳೇ ನನಗೆ ಎಲ್ಲವು ಆಗುತ್ತಾ ...
ನನ್ನ ಖಾಲಿ ಮನದ ತುಂಬಾ ಪ್ರತಿ ಮೂಲೆಯನ್ನೂ ತನ್ನ ನೆನಪಿನ ಧೂಳಿನಿಂದ ತುಂಬಿ ಹೋದಳು ...
 ನೋಡದೆ ಮಾತಾಡುವಾಗ ಪೆದ್ದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ ...ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಮುದ್ದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ ...
ಪ್ರತಿಯೊಂದರಲ್ಲೂ ಹೊಸತನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ...ನನ್ನಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚರಿಯ ಹುಟ್ಟಿಸಿ ಮನದ ಖಾಲಿ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ನಗುವಿನ ಚಿತ್ತಾರ ತುಂಬಿ ನಿಂತಳು ...                                      ಪ್ರತಿ ಉಸಿರಲ್ಲೂ ಹೆಸರು ಉಳಿಸಿ 
ನಿಟ್ಟುಸಿರಿನಲ್ಲಿಯೇ ಕರಗಿ ಹೋದಳು ...
ಗುಪ್ತಗಾಮಿನಿಯಂತೆ ಬಂದು ಶಾಲ್ಮಲೆಯಾಗಿ ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಾ  ಭಾಗಿರತಿಯಂತೆ ಹರಿದು ಹೋದಳು ... 
ಬದುಕಿನ ದಡದಲ್ಲಿ ಮರೆಯದೆ ಉಳಿಸಿ ಹೋದ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ 
ಮತ್ತೆ ಬರುವ ಅವಳಿಗಾಗಿ ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಉಸಿರಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ 
ನಾನು ಯಾರು ...?

                                                                   ಇಂತಿ ನಿನ್ನ ...ಪ್ರೀತಿಸಿದ 
                                                                                                       ಅನಾಮಿಕ 

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

nimma abhipraya